top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนufapa2 ufa

ไทรอัมพ์เปิดตัวโปรแกรมขยายบริการช่วยเหลือฉุกเฉินช่วงวันหยุดยาว


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว "โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉิน" (Triumph Roadside Assistance Extension Programme) นานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อเป็นการเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ไม่ว่าจะขับขี่รถไทรอัมพ์อยู่ที่ไหนก็ตาม


โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองที่ต้องการได้ ทั้งโปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินแบบ 1 ปี และแบบ 2 ปี รวมความคุ้มครองสูงสุดที่ 4 ปี โดยโปรแกรมขยายบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจะเริ่มใช้งานได้หลังจากที่โปรแกรมการช่วยเหลือฉุกเฉินเดิม (2 ปี) สิ้นสุดลง ทั้งนี้ บริการพิเศษดังกล่าวสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่อายุไม่เกิน 2 ปีนับตั้งแต่วันส่งมอบรถ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและซื้อบริการดังกล่าวได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไปสล็อต

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ไทรอัมพ์ฯ ได้เปิดตัว "โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉิน" (Triumph Roadside Assistance Extension Programme) เพิ่มเติมสูงสุดถึง 2 ปี โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองที่ต้องการเพิ่มได้ ประกอบด้วย โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินแบบ 1 ปี ราคา 1,100 บาท และโปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินแบบ 2 ปี ราคา 1,980 บาท รวมความคุ้มครองสูงสุดที่ 4 ปี ให้ลูกค้าไทรอัมพ์ฯ อุ่นใจในทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม และเนื่องในช่วงวันหยุดยาวซึ่งเป็นโอกาสในการออกเดินทางท่องเที่ยวของหลายคน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ คำนึงถึงความปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงสนับสนุนการปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่าง (Social distancing) เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page